Bangkok Internasional fashion week 2009



วันที่ 19-22 March 2009 นี้จะมีการจัดแสดงแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนชื่อดังของเมืองไทย ที่ศูนย์การค้าพารากอนครับ ท่านใดสนใจคงต้องวิ่งหาบัตรกันเล็กน้อย เป็นที่น่ายินดีที่เมืองไทยได้มีการจัดงานแฟชั่นเป็นประจำ และเริ่มมีผู้คนสนใจมากขึ้นครับ กระตุ้นตลาดแฟชั่นในเมืองไทย ปีนี้ผมเองคงไม่ได้ไปดูอีกเช่นเคย การที่เราได้มีโอกาสไปดูแฟชั่นโชว์ เป็นการเพิ่มพูนประสบการณ์ มากกว่าการดูแม็กกาซีนหรือฟังเรื่องราวบรรยากาศที่เล่าต่อกันมา เหมือนกับการที่เราได้ไปดูโชว์เสื้อผ้า ที่มีทั้งรูป กลิ่น(บางแบรนมีการใช้กลิ่นหอมช่วย) เสียง เราจะเข้าถึงในสิ่งที่ดีไซน์เนอร์ออกแบบมากขึ้นครับ แต่แฟชั่นก็ต้องการขายของที่นำมาโชว์ การไปดูแฟชั่นโชว์ ก็เหมือนกับการไปดูโฆษณานั่นเอง อย่างที่ผมเคยเขียนไว้ในกระทู้เก่าๆ ว่าทำไมคนถึงไปดูแฟชั่นโชว์ และได้อะไรบ้าง สิ่งที่ผมถือว่าเป็นสุดยอดของการโชว์ คือ เหล่าแฟชั่นนิสต้าที่แต่งตัวไปประชันกันในงาน งานแฟชั่นโชว์ของเมืองไทย ยังเป็นอะไรที่คนไปดูยังแต่งตัวแบบบ้านๆ หรือไม่ก็แต่งตัวแบบประโคมให้เยอะที่สุด มีคนหลากหลายระดับไปดูงาน อยู่ที่ว่าใครได้บัตร " คนซื้อไม่ได้ดู คนดูกลับไม่ได้ซื้อ " ผมเป็นลูกค้าของหลายแบรน แต่บัตรแจกให้กับใครก็ไม่ทราบจนลูกค้าไม่ได้ดู เป็นอย่างนี้จริงๆนะครับ อาจจะดูเป็นเรื่องเล็ก แต่เหตุการณ์แบบนี้ทำให้ผมประหยัดเงินไปเยอะเลยครับ เพราะว่าไม่ได้ซื้อของแบรนเหล่านี้มานานแล้ว ผมทุ่มเงินไปให้แบรนเนมยุโรป ที่ซื้อแล้วไม่เคยผิดหวังเลยสักครั้ง (จริงๆนะครับ) หรือไม่ก็เก็บ Point จาก Club 21 ที่ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ ไม่ได้งอนนะครับ แต่ถ้าใครมีบัตรก็อยากให้ไปดูให้ได้ครับ ยังไงฝากดูเผื่อผมด้วยนะครับ