หลังชิงแชมป์ 2009

หลังจากผ่านพ้นการแข่งขันชิงแชมป์แห่งประเทศไทย นักกีฬาคงจะได้มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น ความกดดันและสิ่งที่เกิดขึ้นจะสอนให้เราได้รู้ว่านี่ คือ ชีวิต ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาที่ประสบผลสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ และขอเป็นกำลังใจให้กับอีกหลายๆคู่ที่ไม่ผ่านเข้ารอบ การแข่งขันไม่ได้ตัดสินแค่ครั้งเดียว โอกาสหน้ายังมีอยู่ ขอให้เราเตรียมพร้อมกับการแข่งขันในครั้งต่อๆไป ด้วยความไม่ประมาทครับ ผมได้มีโอกาสไปนั่งชมการแข่งขัน เห็นพัฒนาการของนักกีฬาเมืองไทยแล้วก็ชื่นใจครับ ที่มีผู้คนสนใจและรักในการเต้นรำมากขึ้น มีแบบอย่างที่ดีของนักกีฬารุ่นพี่หลายๆคน ปีนี้ทุกคนทำได้เต็มที่ ชุดสวยและมีสไตล์มากครับ

น้องๆที่ผ่านการเข้าค่าย Workshop 2009 ที่เบสอิมเมจ คงจะได้นำความรู้ต่างๆที่ครูทุกท่านสอน เอามาใช้ในการพัฒนาการเต้นรำ ถือว่าค่ายนี้ประสบความสำเร็จมากครับ มีผู้สนใจเข้าร่วมจำนวนมาก และอยากให้มีการเปิด Workshop เพิ่มเติม เนื่องจากสตูดิโอของเรามีพื้นที่จำกัด รับนักกีฬาเข้าร่วมได้เพียงครั้งละไม่เกิน 12 คน รวมทั้งเพื่อคุณภาพ ความใกล้ชิด การดูแลอย่างทั่วถึง หลายคนที่พลาดไปไม่ต้องเสียใจ เดี๋ยวมีเปิดเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะนำข่าวสารมาแจ้งให้ทราบ และหากต้องการเปิดแบบ Private ก็ติดต่อมาได้ครับ ทางสตูดิโอยินดีอำนวยความสะดวก

เบื้องหลังความสำเร็จของนักกีฬาทุกคน ผ่านอะไรมามากมาย เต็มเปี่ยมไปด้วยมิตรภาพและความผูกพันธ์ผมขอมอบเพลงเนื้อหาดีๆ และดนตรีไพเราะให้กับทุกท่าน เพื่อเป็นการคลายเหนื่อย ลองคลิ๊กไปฟังและจะรู้สึกดีขึ้นอย่างแน่นอนครับ

Jason Mraz - I'm Yours
http://www.youtube.com/watch?v=zut0TznmSu0