Hair style


การทำผมเป็นอีกเรื่องนึงที่สำคัญมาก อย่างที่เค้าบอกกันว่า เสื้อผ้า หน้า ผม ช่วยทำให้คนเราดูดีได้
ผมเลยรวบรมเอาคลิปการทำผมแบบง่ายๆบางส่วนมาฝากนะครับ ทุกท่านสามารถคลิ๊กไปชมเพิ่มเติมได้ เมื่อเข้าไปในยูทูบ การทำผมให้เข้ากับรูปหน้า บุคคลิกในแบบตนเอง โดยเฉพาะการรวบผม ที่ช่วยประหยัดเวลาในการแต่งตัวได้มาก อุปกรณ์ในการทำผมนั้นมีมากมายหลายแบรน ตั้งแต่แบบที่ขายราคาไม่แพง ไปจนถึงแบรนคุณภาพ EVITA PORONI เป็นแบรนเดนมาร์ค ที่สิ้นค้ามีคุณภาพ ทนทาน หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปครับ เครื่องประดับศรีษะดีๆสักชิ้นก็ช่วยให้เราดูดีมีสไตล์ได้เช่นกันครับ