7 items สุดคลาสสิค ตลอดกาล

1 แว่นตา Ray-Ban ทรง avaitor หรือแว่นทรงนักบินของตี๋ใหญ่นั่นเอง อยู่มาตั้งแต่รุ่นพ่อ แม่ แล้วมาถึงลูกเพื่อไม่ให้เสียเชิงทุกวันนี้ แว่นทรงนี้มีกันล้นบ้าน ล้นเมือง แต่ก็ไม่มีใครกล้ากำจัดเพราะมันเก๋า

2 กระเป๋า Louis Vuitton รุ่น speedy แน่นอนว่าคงไม่ต้องบรรยายมาก เห็นกันได้ทั่วไปตั้งแต่นักศึกษายันแม่ค้าโบ๊เบ๊ ทั้งของจริง ของปลอม ถือกันเข้าไปอย่างกับว่าเป็นส่วนนึงของชีวิต

3 รองเท้า loafer ของ Tod's อันนี้เนี่ย ต้องยอมรับว่าเก๋จริงเพราะสิ่งที่ทำให้มันฮิตมาได้ทุกวันนี้ นอกจากคุณภาพของ ตัวรองเท้าเองแล้วนั้น ยังได้พรีเซนเตอร์ที่ดีและน่ารักอย่างเจ้าหญิง ไดอาน่า ผู้ล่วงลับ แล้วมีหรอที่จะไม่คลาสสิคและดูดีมีสไตล์ได้ถึงทุกวันนี้

4 กระเป๋า birkin และ ผ้าพันคอ Hermes อันนี้ก็เหมือนกัน ไม่ต้องพูดอะไรมากไปกว่า หรู เนี๊ยบ และโก้ ที่สุด ทุกวันนี้เชื่อว่าสาวๆหลายคนก็คงต้องมีบ้างที่แอบฝันว่าจะได้เป็นเจ้าของกระเป๋าแสนแพง ที่ต้องสั่งแล้วรอข้ามปี กับผ้าพันคอ ไหมอิตาลีเนื่อนุ่ม ของแบรนด์นี้แน่ๆ

5 นาฬิกา Jager Le Coultre นาฬิกาคุณภาพ และ ราคาที่สูงไปตามๆกัน นาฬิกาคลาสสิค แบรนด์หรู แบรนด์นี้นั้น นอกจากบ่งบอกรสนิยมเจ้าของแล้ว มันยังแอบมีสไตล์ ด้วยการที่เราสามารถพลิกตัวเรื่อนไปมาได้ และแน่นอน เสียเงินไปมากแล้ว เรายังสลักชื่อลงไปได้ด้วย เพื่อบอกว่าใครเป็นเจ้าของ

6 สูท และแจ็กเก็ต คลาสสิค Chanel จะมีอะไรดีไปกว่าการได้ลงทุนซื้อสูทหรือแจ็กเก็ตดีๆสักตัว ที่จะอยู่กับเราไปได้นานแสนนาน โดยเฉพาะสูทและแจ็กเก็ตคลาสสิคที่ตัดจากผ้า ทวีท และมีรูปทรงที่ใส่แล้วดูสง่า ผยุงให้ลุคเป็นมาดาม ตามสไตล์ของแบรนด์นี้อีกแล้ว

7 แหวน trinity ของ Cartier แหวนสามวงคล้องกันอันเป็นตำนาน ที่ว่าด้วยเรื่องของ ความรัก ความสื่อสัตย์ และมิตรภาพ สื่อออกมาด้วยวัสดุล้ำค่าสามชนิด คือ ทองคำ ทองคำขาว และ ทองคำสีชมพู และแน่นอน นอกจากแสดงถึงความหมายที่ดีแล้ว ยังแสดงถึงฐานะที่ดีของผู้สวมอีกด้วย ..........แล้วทั้งหมดคือ สิ่งของ คลาสสิคตลอดกาล ที่ไม่ว่าผ่านไปกี่ปี สไตล์ของมันก็จะยังคงอยู่ต่อไป ตราบใดที่คุณค่าของมันยังอยู่ครับ